หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

นอนเต้นท์01

 กิจกรรมวันหยุดหรือลาพักผ่อนของแต่ละคนแตกต่างกัน คนที่ชอบท่องเที่ยวแบบประหยัดและลุยๆ ชอบสัมผัสธรรมชขาติ กิจกรรมสุดฮิตคือกางเต้นท์ ไม่ต้องจ่ายค่าโรงแรมแพงๆ ในการนอนก็อาจจะชวนเพื่อนฝูงไปเที่ยวปิ๊กนิคด้วยกันก็สนุกดี 

 หาวิวทิวทัศน์สวยเพื่อเป็นการพักผ่อนไปในตัว แต่งบางเหนื่อยกวาทำงานเสียอีก 555 ความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนแค่จะได้ไปกางเต้นก็รู้สึกมีความสุขแล้ว 
บางครอบครัวก็นำลูกยังเล็กออกไปสัมผัสธรรมชาติแล้ว ในฤดูหนาวเป็นที่นิยมกันช่วงเดือน พ.ย.-ต้น ม.ค. บางครอบครัวไม่เลือกฤดูเอาแบบมีวันหยุดก็ชวนกันไปกางเต้นท์นอนผักผ่อนสบายๆ
 การหลับสบายในคืนสงบ ตื่นเช้ามาก็มีกิจกรรมการทำอาหารเช้า แล้วแต่สะดวกบางคนก็เตรียมมาทำอาหาร บางคนไม่ชอบทำอาหารก็จะซื้อเอาก็ตามอัธยาศัย
การปิ้งย่างหรือยักดื่มก็ทำแก้มเหล้านั่งก้งกัน เต้นท์นอนสองคน หรือจะเป็นเต้นท์เต้นท์นอน3-4คนก็เลือกให้เหมาะสมจำนวนคนครับ

อุปกรณ์การหุงหาอาหารจะเตาแก๊ส เตาฟืน เตาถ่านแล้วแต่สะดวก ตามถนัดใครชอบอะไรก็จะเตรียมกันมาก่อนแล้วคงไม่หวังเอาข้างหน้าเดี๋ยวอดกิน บางที่ที่ก็หาซื้อยาก แต่บางที่ก็หาได้ในท้องถิ่นอาจจะตลาดหรืออาหารพื้นเมืองมีให้ช็อปกันใกล้ๆก็มี 
 ในการออกทิปการเต้นท์แต่ละครั้งควรศึกษาเส้นทางที่จะไป ที่ตั้งที่พัก และข้อต้องห้ามหรือให้ทำอะไรได้หรือไม่ได้ เราจะได้เที่ยวสนุกไม่ทำผิดกฏอะไร และปลอดภัยในการพักผ่อนครับ



ของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!
ชื่อสินค้า: OTTO เตาแก๊สปิคนิค รุ่น GS-800 แถมฟรี!!!กระเป๋าเก็บเตา
ราคาสินค้า: ฿499
ส่วนลดสินค้า: ฿309
https://s.lazada.co.th/s.js17l?cc